Báo giá lưới B40 bọc nhựa mới nhất

Cập nhật báo giá lưới B40 bọc nhựa mới nhất

Bước qua năm 2023. Công ty Thép Thành Đạt kính gửi lời chúc tới toàn thể khách hàng đã yêu mến và ủng hộ khi mua sản phẩm của chúng tôi . Chúng tôi kính gửi tới khách hàng báo giá lưới b40 bọc nhựa mới nhất. Với nhu cầu càng sử dụng ngày càng tăng , xu hướng giá cũng có nhiều biến động trong trong năm 2023.

Chúng tôi kính gửi tới khách hàng báo giá lưới b40 bọc nhựa mới nhất. Với nhu cầu càng sử dụng ngày càng tăng , xu hướng giá cũng có nhiều biến động trong trong năm 2023.

GIÁ LƯỚI B40
Cung cấp lưới B40 bọc nhựa tại Tp.HCM

Lưới b40 bọc nhựa là gì ? Nguồn gốc bắt nguồn từ đâu ?

Lưới b40 là được đan bằng những sợi dây mạ kẽm nhúng nóng , được bọc ngoài bằng lớp nhựa PVC . Còn được gọi là Poly vinyl chloride . Lớp bọc nhựa giúp tắng độ bền sử dụng cho sản phẩm . Tránh cho các yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp tới lớp lưới thép bên trong . Kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm . Lưới b40 bọc nhựa là sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng lưới b40  . Tham khảo thêm về sản phẩm lưới b40 mạ kẽm tại đây

Cơ sở sản xuất lưới b40 bọc nhựa uy tín hàng đầu
Đại lý phân phối lưới b40 cao cấp

Lưới b40 bọc nhựa được bắt nguồn từ đâu  ?

Khái niệm về lưới B40

Lưới B40 (lưới bê-bốn-mươi hay còn gọi là lưới mắt cáo) là một loại lưới được đan đơn giản bằng những sợi thép thành nhiều mắt (lỗ) hình vuông. Dây đan lưới được mạ kẽm nung nóng chống gỉ. Lưới được dùng rộng rãi làm hàng rào, lập hàng rào nhanh, bền và chắc chắn. Mắt lưới khoảng 4 cm, dây đan khoảng 3 mm.

khái niệm lưới b40 được bắt nguồn từ chiến tranh Việt Nam . Lưới được sử dụng nhiều để chống đạn b41 , làm hàng rào lưới khi xe tăng dừng lại …
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng , cũng yếu tố thẩm mỹ cao hơn cho các công trình . Thì khái niệm lưới b40 bọc nhựa ra đời , đây chính là phiêm bản cao cấp hơn . Cũng giống như sản phẩm lưới b40 mạ kẽm chúng cũng được sử dụng dể làm :  Hàng rào , cổng rào , hàng rào lưới bao quanh các công trình đang xây dựng ….
Vì là sản phẩm cao cấp hơn nên giá lưới b40 bọc nhựa cũng có phần cao hơn sản phẩm thông thường .

công dụng của lưới b40 bọc nhựa

So sanh ưu điểm vượt trội của lưới B40 bọc nhựa

Là sản phẩm cao cấp vì vậy lưới b40 bọc nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sản phẩm truyền thống . Qúa trình sản xuất phức tạp hơn , áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất .
Sản phẩm được đan từ máy dệt lưới nhập khẩu , cho ra sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi yếu tố khắt khe của công trình .

Một số ưu điểm lưới b40 bọc nhựa  – so sánh giá lưới b40 bọc nhựa .
– 1. Ưu điểm về thẩm mỹ , lớp bọc nhựa pvc bên ngoài có nhiều màu vàng , đỏ , xành . Làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình . Ngày này sản phẩm tốt là chất lượng phải đi đôi với vẻ đẹp thẩm mỹ .
– 2. Có đồ bền sử dụng , khả năng chống oxy hóa tốt hơn sản phẩm truyền thống .
– 3 . Tuổi thọ sử dụng được kéo dài hơn 50 năm , trong những điều kiện tiêu chuẩn . Đối với môi trường thành thị , có nhiều khu công nghiệp hay môi trường ven biển . Mức độ ôi nhiễm cao hơn , thì thời gian sử dụng lưới là trên 20 năm .
Tuy nhiên mặc dù là sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội , nhưng giá lưới b40 bọc nhựa cũng vượt trội hơn những sản phẩm khác.
Với chi phí đầu từ cộng nghệ sản xuất, nguồn nguyên liệu đầu vào cao.

Địa chỉ sản xuất và mua lưới tại Tp.HCM

Ngoài sản xuất và cung cấp sản phẩm lưới thép, chúng tôi còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác. Khách hàng có thể tham khảo đầy đủ chi tiết bài viết tổng hợp một số bảng giá thép xây dựng.

CÔNG TY TNHH – SX – TM THÀNH ĐẠT STEEL

Địa chỉ: Số 27, Đường CN13, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

VPĐD: Số 78, Đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Kho hàng 1: Khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM.

Kho hàng 2: Khu công nghiệp Long Đức, Tỉnh Đồng Nai.

Kho hàng 3: Khu công nghiệp VSIP 2, Tỉnh Bình Dương.

Email: thepthanhdat24h@gmail.com 

Hotline: 0933.336.337 – 0934.522.229 – 0343.502.888.
Website: hopmakem.com

Tin tức xem nhiều:

Giá thép hình mới nhất.

Bảng giá thép tấm mới nhất.

Bảng giá tôn Hoa Sen mới nhất.

Báo giá xà gồ C – Z mạ kẽm.

Giá lưới thép hàn.

Giá xà gồ Z mạ kẽm mới nhất.

Giá lưới kẽm gai mới nhất.